ลูกค้าสามารถขอทดลองใช้งานเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) กับ DATATAN.NET ได้ฟรี 14 วัน จุดประสงค์การให้ทดลองใช้เว็บโฮสติ้งเพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบความเร็วของเว็บเซิร์ฟเวอร์และทดสอบระบบเว็บไซต์ของลูกค้าว่าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและพึงพอใจต่อความต้องการของลูกค้าหรือไม่เมื่อทำงานบนเว็บโฮสติ้งของเรา ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อใช้บริการจริงกับเราต่อไป

ขั้นตอนขอทดลองใช้งานเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting)

1. สั่งซื้อบริการเว็บโฮสติ้งผ่านหน้าเว็บร้านของเรา โดยเลือกแพลนชื่อว่า DTT-TRIAL (14-Day Free Trial) และดำเนินการตามขั้นตอนจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบสั่งซื้อของเราก็จะออกใบแจ้งหนี้ (Invoice) ให้ชำระเงินเฉพาะกรณีมีการทำรายการจดโดเมนใหม่หรือย้ายชื่อโดเมนมาที่เราด้วย [ขั้นตอนสั่งซื้อเว็บโฮสติ้ง]

2. หลังจากลูกค้าทำรายการสั่งซื้อเว็บโฮสติ้งผ่านระบบหน้าร้านเสร็จแล้ว ระบบของเราจะทำการสร้างบัญชีผู้ใช้เว็บโฮสติ้งสำหรับให้ลูกค้าทดลองใช้งาน โดยการแจ้งรายละเอียดข้อมูลสำหรับเริ่มเข้าใช้งานไปทางอีเมล์ที่ลูกค้าใช้สมัครใช้บริการกับเรา

3. กรณีลูกค้าทดลองใช้งานเว็บโฮสติ้งเป็นที่พึงพอใจและประสงค์จะอัพเกรดแพลนเพื่อใช้บริการเว็บโฮสติ้งกับเราต่อไป ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความต้องการอัพเกรดเว็บโฮสติ้งแพลนที่ต้องการใช้งานให้เราดำเนินการได้ที่อีเมล์ support@datatan.net




Was this answer helpful?
Also Read
ย้ายโดเมนเข้ามาใช้บริการกับเรา (Domain Name Transfer) (Views: 1677)
การสมัครใช้บริการเว็บโฮสติ้งพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับเว็บไซต์ (Web Hosting) (Views: 1112)
วิธีชำระเงินค่าบริการออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตและเพย์พาล (Credit Card & PayPal) (Views: 1293)
จดทะเบียนชื่อโดเมนใหม่ (Domain Name Registion) (Views: 1195)
กระบวนการหมดอายุของชื่อโดเมน (Domain Name Expiration) (Views: 897)