1. ล็อกอินเข้าสู่ "ระบบสมาชิก" ในส่วนพื้นที่บริการลูกค้า ถ้าท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้ที่นี่ฟรี

2. คลิกที่เมนู “สั่งซื้อบริการใหม่” แล้วคลิกที่แถบ “Virtual Private Server (VPS)” เพื่อเลือกบริการ VPS แพลนที่ต้องการ และคลิกปุ่ม “สั่งซื้อเดี๋ยวนี้ >>”

3. ระบบก็จะแสดงรายละเอียดบริการทั้งหมดที่คุณเลือก พร้อมกับคำนวณจำนวนเงินที่ต้องชำระ ในส่วนนี้คุณสามารถปรับแต่งได้ ทำการกำหนดคุณสมบัติเพิ่มเติมของบริการ ได้แก่ เลือกรอบการเรียกเก็บเงิน กำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ และกำหนดตัวเลือก เมื่อตั้งค่าบริการตามต้องการเรียบร้อย ให้คลิกปุ่ม “ชำระเงิน>>”

4. หัวข้อ “วิธีการชำระค่าบริการ” ให้เลือกวิธีชำระเงินค่าบริการที่ท่านสะดวก แล้วคลิกปุ่ม "การสั่งซื้อที่สมบูรณ์” เพื่อส่งรายการสั่งซื้อบริการ

5. ดำเนินการชำระเงินค่าบริการตามวิธีที่ท่านได้เลือกให้เรียบร้อย แล้วทำการยืนยันการชำระเงินได้ที่เมนู “การชำระเงิน”  เมื่อทางเราได้รับการยื่นยันการชำระเงินแล้วจะดำเนินการติดตั้งระบบและส่งรายละเอียดเกี่ยวกับบริการไปให้ท่านทางอีเมล์ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากตรวจสอบว่าได้ชำระเงินแล้ว
Was this answer helpful?
Also Read
กระบวนการหมดอายุของชื่อโดเมน (Domain Name Expiration) (Views: 889)
นโยบายและเงื่อนไขการขอจดทะเบียนชื่อโดเมน .th และ .ไทย (.TH and .ไทย Domain Name Registration Policy Agreement) (Views: 666)
การสมัครใช้บริการพื้นที่วางเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (Co-Location) (Views: 601)
วิธีชำระเงินค่าบริการด้วยการสแกน PromptPay QR Code โดยแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของทุกธนาคาร (Views: 1709)
หลักเกณฑ์การตั้งชื่อโดเมน .th และ .ไทย (Rules for naming .TH and .ไทย domains) (Views: 593)